Hường dẫn dùng dầu massage để massag vùng cổ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, vùng vai và cổ của bạn rất dễ bị nhức mỏi. Để cải thiện tình trạng này, bạn có thể được thực hiện massage ở nhà bằng dầu massage.

Những nguyên liêu chính và cách dùng dau massage


Dầu massage
Dầu massage

Chuẩn bị:
- Một hẩu lốn dau massage gồm 2 giọt tinh dầu sả và 4 muỗng tinh dầu quả hạnh vào một cái chén rồi hoà hợp đều. Bạn cũng có thể thêm vài giọt hương hoa oải hương để có mùi hương dịu dàng hơn.

- Phủ một chiếc khăn lớn và mềm vào một chiếc ghế. Bạn chọn tư thế ngồi sản khoái, sao cho tay có thể được chạm vào vai và cổ một cách dễ dàng.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bắt chéo hai tay phía sau gáy, duỗi thẳng cổ ra sau, xoa bóp nhẹ nhàng, từ tốn. Sau đó cho nửa muỗng hẩu lốn vào lòng bàn tay, thoa đều lên cổ và vai.

Bước 2: tiếp lấy nửa muỗng hổ lốn dầu massage vào lòng bàn tay, thoa đều. Sau đó tiêu dùng đầu ngón tay thoa bóp dọc theo cột sống cổ. Điều này khiến cột sống cổ được thư giãn, giảm bít tất tay cơ bắp cho vùng cổ. Tiếp tục tiêu dùng ngón tay massage lên xuống dọc theo đốt sống cổ.

Bước 3: Ngồi xuống ghế, buông lỏng để tay được thư giãn. Tiêu dùng tiếp nửa muỗng hỗn tạp massage. Trải nghiệm ngón tay nắn nhẹ dọc theo hai bả vai, xoa bóp phần cơ vai. Nghỉ ít phút rồi lặp lại 3 bước trên.

Bước 4: Nằm ngửa ra giường, tay gối sau gáy, xoa bóp vai và cổ nhẹ nhõm bằng hẩu lốn còn lại. Rốt cuộc tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn do quá trình massage và hương thơm của tinh dầu mang lại.

Lưu ý:

- Tránh để tinh dầu rơi vào mắt, nếu không may xảy ra tình trạng này,tức thìtinh dầu oải hương rửa mắt bằng nước ấm

- Trong quá trình massage cần uống ít nhất 3 ly nước.

Ngoài vùng cổ, bạn có thể massage thân bằng các loại tinh dau massagetự nhiên.

Bạn có thể xem thêm bài viết tinh dầu trị mụn để biết thêm những thông tin bổ ích khác nửa nha. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian xem bài viết của chúgg tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus