Dầu massage lô hội giúp cải thiện lông mày cho bạn tại nhà

Ngoài công dụng cải thiện và chăm sóc làn da, dầu massage lô hội còn giúp bạn có hàng lông mày dày và sắc nét hơn, và đây là 1 trong nhứng cách giúp cho bạn có 1 lông mày đẹp và quyến rũ, và tự tin khi đứng trước đám đông.

Công dụng của dầu massage lô hội

Dầu massage lô hội
Dầu massage lô hội

Bạn nhỏ một vào giọt dau massage lô hội lên lông mày (tránh nhỏ vào vùng mắt). Tiếp đó, dùng ngón trỏ massage theo hình vòng cung một cách nhẹ nhàng từ đầu chân mày đến cuối chân mày. Thực hiện đều đặn vào mỗi tối để kích thích lông mày tiên tiến nhanh hơn. Bạn có thể thay thế dầu lô hội bằng vài giọt dầu olive, dầu dừa hay dầu thầu dầu. Sau khi thực hiện xong việc massage, bạn rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Và bạn có thể dùng tinh dau massage để có làm giống y như cách này nửa nhé.

Bạn cũng có khả năng tiêu dùng lá lô hội tươi, làm sạch rồi ép lấy dịch để massage cho lông mày. Ngoài việc massage lông mày bằng dầu massage lô hội, những bạn có lông mày thưa nên bổ sung nhiều hơn nữa các loại vitamin A, C, B3, E vào khẩu phần ăn hàng ngày. Những loại vitamin này có thể đẩy nhanh quá trình tái các tế bào protein, giúp lông mày mọc nhanh và rõ nét hơn.

Bạn không nên nhổ lông mày quá thường xuyên, điều này khiến lông mày dễ rụng và mỏng hơn vì da vùng này cực kỳ nhạy cảm.

Lông mày mới có thể được mọc trong vòng 6-8 tuần. Trong quá trình chờ đợi này, bạn có thể được sử dụng chì kẻ mày để che khiếm khuyết. Lưu ý chì kẻ nên có gam màu cùng với màu tóc của bạn.
Bạn có thể xem thêm bài viết tinh dầu trị mụn từ thiên nhiên để có một làn da đẹp nửa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus