Chăm sóc sắc đẹp từ dầu olive từ thiên nhiên

Dầu olive là 1 trong những loại đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, vì nó có những công dụng thần kì mà không 1 tinh dâu nào sánh bằng được. Bởi vì nó tập hợp những tinh túy từ thiên nhiên mà có

Cây xin giới thiệu đến bạn một vài cách làm da khỏe đẹp với dầu massage olive.


Tinh dầu massage
Tinh dầu massage

Tắm kết hợp với massage với tinh dau massage olive là cách đơn giản và hiệu quả để có làn da mịn màng, săn chắc. Bạn chỉ việc nhỏ một ít dầu massage vào bồn tắm, sau đó ngâm mình và xoa bóp cơ thể nhẹ nhàng trong vòng 20 phút.

Nếu tắm bằng vòi hoa sen, bạn làm ướt người trước, sau đó xoa một lớp mỏng dau massage olive lên toàn cơ thể. Massage nhẹ nhàng toàn thân, đặc trưng, những vùng da hay bị khô như đầu gối, bàn chân, khuỷu tay. Cuối cùng tắm lại thật sạch bằng nước. Bạn sẽ cảm nhận làn da mềm hơn, mịn hơn, tinh thần cũng sảng khoái, nhẹ nhàng hơn sau từng lần tắm bằng dầu olive.

Tiêu dùng dầu massage olive cũng là cách kem bảo vệ da tay, chân rất hữu hiệu. Trước khi đi ngủ, bạn thoa đều dầu olive lên vùng da tay, da chân, massage đều đặn để dầu olive thẩm thấu sâu vào da. Bạn để nguyên như vậy và đi ngủ.

Dầu olive dưỡng ẩm và tẩy trang cực kỳ tốt và an toàn. Bạn chỉ cần trải nghiệm bông gòn thấm nước sạch làm ẩm da mặt, sau đó thoa một lớp mỏng dầu olive lên da rồi massage thật nhẹ nhàng. Đun nóng ba muỗng xúp dầu olive, đợi dầu ấm trở lại thì thoa lên những vùng da khô. Giữ khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh, da sẽ mềm mịn, mất đi cảm giác khô.

Dầu olive cũng có thể được dùng thay cho kem cạo râu, cạo lông chân, tay và còn có khả năng thay thế các loại dầu massage toàn thân.

Bạn cũng có thể xem xét thêm những loại tinh dầu vỏ bưởi và chăm sóc sức khỏe vả sắc đẹp nữa nhé!

Nguồn được lấy từ tinh dầu trị mụn từ thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus