Những quà tặng tuyệt vời từ thiên nhiên

Đừng ngần ngại sắm cho mình vài lọ tinh dầu thiên nhiên. Bởi lẽ tinh dầu thiên nhiên rất có giá trị trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Cùng Cây điểm qua những món quà tuyệt vời từ thiên nhiên .


Tinh dầu thiên nhiên
Tinh dầu thiên nhiên
Tinh dầu quế
Trong tinh dầu quế chứa một lượng dồi dào các chất mangan, canxi và sắt. Nhờ đó, tinh dầu quế  có khả năng lọc máu, cải thiện chức năng não, phòng tránh bệnh tiểu đường và bệnh về tim mạch.
Để ủ ẩm cơ thể trong những đêm mùa dông, hay ngăn ngừa cảm lạnh, ho và các vấn đề về hơi thở khi mắc mưa, bạn có thể thoa tinh dầu quế lên khắp cơ thể.  Bạn cũng có thể sử dụng loại tinh dầu này như một thứ nước xịt phòng để tạo hương thơm cho phòng ốc, đuổi gián, kiến.
Tinh dầu olive
Nhắc đến tinh dầu olive, người ta sẽ nhớ ngay đến công dụng chăm sóc da, tóc tuyệt vời. Hàm lượng vitamin A và E dồi dào trong tinh dầu olive có tác dụng tái tạo tế bào da, dưỡng ẩm cho da, tóc và cả móng tay. Loại tinh dầu này đặc biệt phù hợp với làn da khô, và là loại dầu xả tuyệt vời cho tóc khô xơ, hư tổn.
Tinh dầu oải hương
Tinh dầu oải hương với hương thơm dịu dàng, thanh sạch có khả năng kích thích các giác quan, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi rất hữu hiệu. Nhỏ vào bồn tắm vài giọt tinh dầu oải hương giúp da mềm, khỏe và thơm.
Xông hương bằng tinh dầu hoa oải hương giúp giấc ngủ đến nhanh hơn, cải thiện hệ thần kinh. Loại tinh dầu này cũng giúp loại bỏ gàu và đầy lùi eczema (bệnh chàm) và rụng tóc.
Tinh dầu khuynh diệp
Tinh dầu khuynh diệp có khả năng ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, đau nhức cơ thể, vết thương, vết bỏng và viêm loét. Tinh dầu khuynh diệp cũng được sử dụng trong kem đánh răng, thuốc  ho.


Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách làm da khỏe đẹp nhờ tinh dầu quả bơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus